Tin tức hoạt động của Quận Hoàn Kiếm Tin tức hoạt động của Quận Hoàn Kiếm

Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Trần Nhật Duật Bùi Thu Thủy nhận Quyết định nghỉ công tác hưởng chế độ hưu trí
26/06/2024 | 18:00  | Lượt xem: 57

Ngày 26/6, Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận Hoàn Kiếm Nguyễn Quốc Hoàn chủ trì Hội nghị công bố và trao Quyết định nghỉ công tác hưởng chế độ hưu trí đối với Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Trần Nhật Duật Bùi Thu Thủy.

Đồng chí Bùi Thu Thủy có 33 năm 06 tháng công tác gắn bó với sự nghiệp giáo dục quận Hoàn Kiếm, trong đó có 17 năm 10 tháng giữ cương vị lãnh đạo, quản lý.

Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Trần Nhật Duật Bùi Thu Thủy nhận quyết định nghỉ công tác hưởng chế độ hưu trí

Đồng chí Bùi Thu Thủy là một cán bộ nhiệt tình, trách nhiệm cao với công việc; có trình độ năng lực chuyên môn vững vàng, khả năng quản lý tốt; được đồng nghiệp, phụ huynh tín nhiệm. Với những đóng góp trong quá trình công tác, đồng chí được Bộ trưởng Bộ Giáo dục Đào tạo tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục và nhiều năm liền đạt danh hiệu giáo viên giỏi, chiến sĩ thi đua cơ sở, được ngành Giáo dục và UBND quận tặng Giấy khen.

Theo Quyết định, đồng chí Bùi Thu Thủy được nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội kể từ ngày 01/7/2024.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận Hoàn Kiếm Nguyễn Quốc Hoàn trân trọng cảm ơn những đóng góp của đồng chí Bùi Thu Thủy trong quá trình công tác, góp phần vào những thành tích đã đạt được của Trường Tiểu học Trần Nhật Duật những năm qua cũng như sự phát triển của ngành giáo dục đào tạo quận Hoàn Kiếm. Lãnh đạo quận rất mong đồng chí tiếp tục quan tâm, chia sẻ những kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục để xây dựng quận Hoàn Kiếm ngày càng phát triển.

Các đại biểu và cán bộ, giáo viên trường Tiểu học Trần Nhật Duật chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí Bùi Thu Thủy 

thăm dò dư luận thăm dò dư luận

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử phường đã đẹp hay chưa?